75286 0

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยที่สอดคล้องกับการวิจัยและนวัตกรรมในมิติใหม่ รุ่นที่ 5 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567 (4 ภูมิภาค: ภาคเหนือ)

การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยที่สอดคล้องกับการวิจัยและนวัตกรรมในมิติใหม่ รุ่นที่ 5 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567 (4 ภูมิภาค: ภาคเหนือ)

วันที่ 21 - 22 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรม The Park อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

เมื่อวันที่ 21 – 22 สิงหาคม 2567 สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ โดยรองศาสตราจารย์ ดร. ธรรม์ณชาติ วันแต่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ได้มอบหมายให้ นายเกื้อกูล พิมพ์ดี หน่วยพัฒนางานวิจัย และบุคลากรฝ่ายงานวิจัย นำนักวิจัยเข้าร่วมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัยที่สอดคล้องกับการวิจัยและนวัตกรรมในมิติใหม่ รุ่นที่ 5 ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2567 (4 ภูมิภาค: ภาคเหนือ) ณ โรงแรม The Park ถนนบรมไตรโลกนารถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เพื่อให้อาจารย์รุ่นใหม่ในสังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ (ร่าง) ข้อเสนอโครงการวิจัยและนวัตกรรม (Draft Proposal) ร่วมกันระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏในภูมิภาค และรับข้อเสนอแนะและความเห็นทางวิชาการจากผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้ส่งเสริมและสนับสนุนนักวิจัย/อาจารย์รุ่นใหม่ เข้าร่วมการฝึกอบรม จำนวน 5 ท่าน คือ

  1. 1. อาจารย์ ดร.ทิวาวรรณ ศิริเจริญ กันหา   คณะวิทยาการจัดการ
  2. 2. อาจารย์ภรวลัญช์ มาอยู่   คณะวิทยาการจัดการ
  3. 3. อาจารย์ภาราดา ชัยนิคม   คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  4. 4. อาจารย์ณัฐณิชา อินทร์เพ็ญ   คณะวิทยาการจัดการ
  5. 5. อาจารย์ธรรมศาสตร์ จันทรัตน์   คณะเทคโนโลยีการเกษตรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรม

โดย อาจารย์ธรรมศาสตร์ จันทรัตน์ ได้รับการคัดเลือก เป็น 1 ใน 3 ของ (ร่าง) ข้อเสนอโครงการโครงการวิจัยที่ได้รับรางวัล ภายใต้โครงการฝึกอบรมดังกล่าว

รูปภาพบางส่วนจาก :: สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ

Similar Posts