IMG 1343 Large
|

การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 50 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์

 

การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566
50 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
“งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน”

***************************************

         เมื่อวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2566 สถาบันวิจัยและพัฒนา (สวพ.) มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ นำโดย รศ.ธรรม์ณชาติ วันแต่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและบุคลากร สวพ. ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ และ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ได้จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 50 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ “งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ณ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักวิชาการ นักวิจัย อาจารย์ และนักศึกษา ได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานวิจัยและผลงานวิทยานิพนธ์สู่สาธารณชนผ่านเวทีนำเสนอผลงานวิชาการ เปิดโอกาสให้นักวิชาการ นักวิจัย อาจารย์ และนักศึกษา ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ความก้าวหน้าทางวิชาการ และการวิจัยในสาขาต่าง ๆ พร้อมทั้งส่งเสริมและสร้างความร่วมมือทางวิชาการในการพัฒนาศาสตร์ สาขาวิชาต่าง ๆ

          โดยกิจกรรมภายในการประชุมวิชาการฯ ประกอบด้วย
                 – การบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง งานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดย ศาสตราจารย์ ดร.หทัยกานต์ มนัสปิยะ ผู้อำนวยการศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยี ปิโตรเคมีและวัสดุ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
                 – การมอบรางวัลเชิดชูเกียรตินักวิจัยระดับดี และนักวิจัยที่มีการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2565
                 – ชุดการแสดงจากสาขานาฏศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
                 – การนำเสนอผลงานวิจัย ในรูปแบบ Oral/Poster Presentation

และได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา ศรีเรืองฤทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการประชุมวิชาการฯ


ภาพถ่ายเพิ่มเติม https://bit.ly/imgconf6


 

 

Similar Posts